Ngày 4/8/2024, Hyundai Care Day đã chính thức diễn ra tại điểm đến thứ 6 (TP. Hạ Long, Quảng Ninh), khép lại chuỗi hoạt động lần đầu tiên tại Việt Nam, mang tới trải nghiệm cho hàng nghìn khách hàng, phục vụ chăm sóc chu đáo cho gần 800 chiếc xe Hyundai cả nước.
Với tên gọi Hyundai Care Day – Ngày hội chăm sóc Hyundai, các khách hàng tham dự chương trình được hưởng những đặc quyền dành cho chiếc xe Hyundai của mình với quy trình kiểm tra, chăm sóc xe cao cấp theo tiêu chuẩn Hyundai, song song với những trải nghiệm thú vị cùng các mẫu xe mới nhất. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tham gia những hoạt động đào tạo, trang bị kĩ năng, kiến thức thường thức đời sống như kĩ năng sơ cấp cứu trong các tình huống tai nạn giao thông, kiến thức sử dụng xe hàng ngày… từ những chuyên gia đến từ Hyundai Thành Công, các tổ chức uy tín. Trong khuôn khổ chương trình Hyundai Thành Công cũng gửi những phần quà đặc biệt nhằm động viên chia sẻ tới những hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông tại mỗi địa phương.
Sau 6 chương trình đã được tổ chức, có tổng cộng gần 800 xe Hyundai được chăm sóc, gần 5.000 lượt khách hàng tham quan, trải nghiệm các hoạt động tại sự kiện. Hyundai Care Day cũng đã hỗ trợ 53 trường hợp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông với số tiền hỗ trợ là 159 triệu đồng.
Bên cạnh đó chương trình cũng có những khách mời đặc biệt như: Ca sĩ Tuấn Hưng, Miss Intercontinental Lê Nguyễn Bảo Ngọc tạo nên dấu ấn đặc sắc của Hyundai Care Day 2024 trong lòng khách hàng.
Anh Nguyễn Thanh Dân, một khách hàng cùng vợ tham dự chương trình Hyundai Care Day tại Đà Nẵng chia sẻ: “Nhà tôi ở Quảng Nam, khi nhận được thư mời tham dự chương trình, vợ chồng tôi cũng không ngần ngại di chuyển hơn 60km để tham gia. Tôi ấn tượng với cách mà ban tổ chức thực hiện, cùng những nội dung được truyền tải đến khách hàng. Trong đó, tôi đặc biệt thích nội dung về sơ cấp cứu, nó ý nghĩa không chỉ trong tai nạn giao thông, mà còn hữu ích với đời sống hàng ngày. Tôi thấy đây là chương trình có ý nghĩa nhất của các hãng ô tô mà tôi từng tham gia”.
Anh Hà Xuân Mạnh, một khách hàng tham dự chương trình Hyundai Care Day 2024 tại Buôn Ma Thuột chia sẻ: “Tôi không nghĩ là chương trình sẽ vui và bổ ích như vậy. Hoạt động chia sẻ kiến thức của chương trình rất hay, bên cạnh đó tôi cũng được lái thử chiếc xe Accent mới ra của hãng Hyundai và rất hài lòng. Đặc biệt là hôm nay tôi lại rất may mắn khi trúng thưởng chiếc máy lọc không khí này từ chương trình. Rất cảm ơn Hyundai Thành Công đã tổ chức hoạt động này và mong rằng công ty sẽ tổ chức nhiều sự kiện như thế này cho khách hàng.”
Anh Trang Đức Trung, khách hàng tham dự chương trình tại Hạ Long chia sẻ: “Tôi đã tham dự nhiều chương trình của các hãng ô tô tổ chức tại Hạ Long, nhưng hoạt động Care Day của Hyundai khiến tôi có ấn tượng đáng nhớ. Kiến thức chia sẻ trong chương trình rất hữu ích, giúp tôi cũng như mọi người ở đây biết thêm được nhiều điều, cũng như sửa sai nhiều kiến thức bị hiểu nhầm từ trước đến nay. Vui hơn nữa là tôi cũng trúng thưởng một chiếc máy bơm lốp ô tô, trang bị này quả thực là tôi cũng cần để đảm bảo an toàn khi lưu thông trên đường. Rất cảm ơn chương trình và Hyundai Thành Công Việt Nam.”.
Đại diện Hyundai Thành Công chia sẻ: ” Hyundai Thành Công với những sản phẩm xe ô tô mang thương hiệu Hyundai đã và đang nỗ lực không ngừng để dần trở thành một trong những hãng xe được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Thành công này không thể thiếu được sự ủng hộ, đồng hành và tin tưởng của khách hàng trên khắp cả nước dành cho chúng tôi. Vì vậy, chuỗi sự kiện Ngày hội chăm sóc xe Hyundai – Hyundai Care Day, là lời cảm ơn của Hyundai Thành Công dành cho các quý vị khách hàng. Với những kết quả thu nhận được, chúng tôi tin rằng Hyundai Care Day 2024 đã giúp khách hàng và Hyundai Thành Công Việt Nam gắn kết hơn, thấu hiểu hơn. Đây là tiền đề để chúng tôi tiếp tục triển khai chương trình với quy mô rộng lớn hơn vào những năm tiếp theo.”
Chuỗi chương trình Hyundai Care Day 2024 đã chính thức khép lại với 6 hoạt động tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Chương trình không chỉ là dịp để tri ân khách hàng mà còn là cơ hội để chia sẻ và kết nối, tạo nên những giá trị bền vững và ý nghĩa cho cộng đồng. Hyundai Thành Công xin chân thành cảm ơn và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng và mang đến nhiều giá trị thiết thực hơn nữa cho cộng đồng.